Video quảng cáo của một công ty bảo hiểm nhân thọ Thái Lan khiến người xem cảm động và được lan truyền rộng rãi trên các mạng xã hội.
Video quảng cáo đạt gần 2 triệu lượt xem chỉ sau 5 ngày đăng tải trên kênh YouTube. Với tên gọi "Unsung Hero", nội dung video nói về một chàng trai trẻ thường xuyên giúp đỡ những người dân trong khu vực mình sinh sống mặc dù không hề nhận được điều gì cả.
Video đã gửi gắm một thông điệp đầy tính nhân văn: "Tiền bạc có thể không mua được hạnh phúc và sự thanh thản, nhưng lòng tốt và sự hy sinh thì có thể có được nó".
Không biết hiệu quả mà Unsung Hero mang lại cho công ty bảo hiểm Thái Lan như thế nào, song câu chuyện cảm động này đã khiến nhiều người phải rơi nước mắt và ít nhiều đã mang lại những cảm nhận tích cực của người tiêu dùng với công ty bảo hiểm trên.
https://www.youtube.com/watch?v=BEVvl1KDpzk
motthegioi.vn