Learn

The forum of documents and methods for studying - Lượm lặt kiến thức


    Facebook ads trong marketing

    minhtrung1995
    minhtrung1995

    Tổng số bài gửi : 15
    Tiền xu Ⓑ : 29
    Được cảm ơn № : 0
    Ngày khởi sự Ngày khởi sự : 11/05/2017

    Facebook ads trong marketing Empty Facebook ads trong marketing

    Bài gửi by minhtrung1995 13th June 2017, 15:49

    Bạn đang đọc phần đầu tiên trong series bài viết hướng dẫn về Facebook Ads cho người mới, cho dù bạn đang kinh doanh online hay kiếm tiền online, serie bài viết này có thể giúp bạn tìm hiểu sâu hơn về 1 kênh quảng cáo có tiềm năng mang lại hiệu quả, doanh thu cho bạn ngay lập tức, đó là Facebook Ads

    >> minh trung
    >> minh trung seo
    >> minhtrung
    >> minhtrungseo
    >> seo
    >> seo giá rẻ
    >> dịch vụ seo giá rẻ
    >> dich vu seo gia rẻ

    Facebook ads trong marketing Facebook-ads

    Ở phần đầu tiên, mình sẽ giúp bạn tìm hiểu vì sao hàng triệu nhà quảng cáo trên khắp thế giới lại chọn Facebook Ads để quảng bá sản phẩm onlin, tiếp cận khách hàng một cách chính xác nhất tại thời điểm hiện tại.

    Tại sao mình dùng quảng cáo Facebook ?
    Facebook có lượng người dùng “siêu khủng”
    Tiếp cận mục tiêu chính xác với 3 dạng Audience
    Hiểu sâu khách hàng với công cụ Audience Insight
    Facebook Ads không ngừng được cải thiện
    Facebook Ads vs Google Ads ?
    Những lưu ý khi sử dụng Facebook Ads.
    Kết luận.
    Tại sao mình dùng quảng cáo Facebook ?

    Lượng người sử dụng Facebook đang tăng rất nhanh và đều. Facebook dường như trở thành một mạng xã hội quen thuộc trên khắp thế giới, dựa vào những ưu thế riêng của mình, quảng cáo trên Facebook dường như đã và đang thu hút càng ngày càng đông các cá nhân, doanh nghiệp tham gia.

    Facebook ads trong marketing Facebook 

    Các nhà quảng cáo đang giảm thiểu các kiểu quảng cáo truyền thống và không ngừng chi tiêu nhiều hơn vào quảng cáo trên Facebook. Tại sao lại như vậy, đơn giản là quảng cáo trên Facebook mang lại hiệu quả tốt hơn nhiều, giúp họ tiếp cận khách hàng một cách chính xác hơn.

    Hiệu quả của quảng cáo Facebook sẽ được hiển thị ngay lập tức, vì vậy các cá nhân, doanh nghiệp sẵn sáng nâng chi phí quảng cáo Facebook ngày càng cao hơn để mở rộng, tối ưu hóa hiệu quả mang lại hơn.

    Mình đang sử dụng quảng cáo Facebook cho kiếm tiền trên mạng thì kết quả mang lại rất tốt hơn so với ngoài mong đợi. Ví dụ mình có thể tạo ra hàng trăm ngàn tương tác trên Fanpage bán hàng, tương tác nhiều luôn tỉ lệ thuận với đơn hàng.

    Bây giờ, mình sẽ đi sâu vào phân tích để giúp bạn trả lời câu hỏi : Quảng cáo Facebook có những gì mà nhiều người đang đổ xô vào sử dụng như vậy ?
    Facebook có lượng người dùng “siêu khủng”

    Có mặt ở Việt Nam đã hơn 5 năm và ngày càng hoàn thiện, Facebook Ads hiện tại đã trở thành 1 kênh quảng cáo quen thuộc đối với bất cứ cá nhân hay doanh nghiệp nào muốn đưa sản phẩm bán trên mạng.

    Cho dù bạn đang kiếm tiền online ở thị trường nước ngoài với affiliate marketing hay bán áo thun Teespring, là 1 người tập tành kinh doanh quần áo, mỹ phẩm ở Việt Nam hay 1 công ty lớn về bảo hiểm, điện tử,…hoặc bất cứ lĩnh vực gì. Tất cả đều có thể dùng Facebook Ads để tăng trưởng doanh thu.

    Vậy Facebook có những gì mà người người nhà nhà đua nhau lao đầu vào để quảng cáo ?

    Hãy nhìn ảnh trên, Facebook có 1,8 tỉ người dùng mỗi tháng. Trung bình 1 người sử dụng Facebook ở Mỹ, mỗi 5 phút trôi qua họ lại bỏ 1 phút Facebook, ngoài ra mạng xã hội Instagram đã có trên 500 triệu người dùng mỗi tháng.

    Đây quả thực là những con số không thể tưởng tượng nổi. Facebook là mạng xã hội đông người sử dụng nhất thế giới và không ngừng lớn mạnh. Và trong số hàng tỉ người sử dụng Facebook, có rất nhiều người sau này có thể là khách hàng của bạn, mua những gì bạn bán, sử dụng dịch vụ bạn cung cấp.
    Và bạn hoàn toàn có thể tiếp cận họ bằng Facebook Ads.

    Tiếp cận mục tiêu chính xác với 3 dạng Audience

    Số người dùng Facebook khủng như vậy, tuy nhiên khi quảng cáo trên Facebook, nếu bạn không thể tiếp cận đúng “khách hàng tiềm năng” thì sẽ rất lãng phí tiền bạc.
    Bạn có nhớ khi bạn sử dụng Facebook, mạng xã hội này luôn hỏi nhiều thông tin cá nhân của bạn như : Ngày tháng năm sinh, giới tính, nơi sinh ra, nơi làm việc, học vấn, sở thích,…và nhiều thứ khác.

    Bạn hoàn toàn có thể cho Facebook những thông tin này miễn phí, nhưng nó có thể giúp Facebook kiếm được bộn tiền từ nhà quảng cáo. Giờ, hãy đặt bạn là 1 nhà quảng cáo, bạn có thể tiếp cận khách hàng theo đúng sở thích, đúng độ tuổi, nơi sinh sống,…Và nhiều hơn thế nữa.
    Facebook hiện tại cung cấp cho bạn 3 dạng “audience” để bạn có thể tiếp cận.

    Core Audiences

    Đây là dạng audience giúp bạn có thể tiếp cận khách hàng theo :
    Nhân khẩu học (Demographics) : Tiếp cận khách hàng theo độ tuổi, giới tính, tình trạng hôn nhân, giáo dục, nghề nghiệp,…
    Vị trí địa lý (Location) : Tiếp cận khách hàng ở tỉnh thành/ hoặc xung quanh ví trí bạn mong muốn
    Sở thích (Interests) : Bạn có thể tiếp cận đúng khách hàng thích 1 hoặc nhiều thứ gì đó, ngoài ra tính năng Narrow Audience của Facebook còn giúp bạn tiếp cận những khách hàng đồng thời thích nhiều thứ khác nhau, nhằm mang lại hiệu quả hơn.
    Hành vi (Behaviours) : Bạn có thể tiếp cận khách hàng dựa vào hành vi mua sắm, thiết bị họ đang sử dụng
    Chẳng hạn dưới đây là giao diện quảng cáo Facebook, mình có thể tiếp cận được những ông đực ở HCM, đang sử dụng iphone 7, thích thể thao và Gyms :

    Facebook ads trong marketing Facebook-ads 

    Custom Audiences
    Dạng audience này giúp bạn có thể tiếp cận với những khách hàng đã tương tác với bạn trước đó, chẳng hạn :
    Đã từng vào website của bạn
    Đã dùng ứng dụng của bạn
    Những người đã ghé thăm page của bạn
    Những người đã gửi tin nhắn vào page
    …..


      Hôm nay: 26th November 2024, 22:37